Đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao!

Tình người sau cơn bão

Sáng ngày 26-28 /9, chị Đoàn Kim Thoa (tp Huế) cùng một số mạnh thường quân đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phong Điền đến thăm hỏi và trao tặng 46 phần quà với tổng trị giá 53 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị thiệt hại nặng nề do bão trên địa bàn huyện Phong Điền. Trong đó, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhà bị tốc mái 50-70% được hỗ trợ 1 triệu đồng; các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà bị sập được hỗ trợ 2 triệu đồng.

Thật đáng trân quý khi chị Thoa cùng đoàn đã không quản ngại đường xa, dành thời gian đi thăm hỏi và trao quà tận tay cho từng hộ gia đình. “Được nhận hỗ trợ từ các cô chú, chúng tôi vui mừng lắm, chứ mấy hôm trước bão làm nhà cửa tốc mái, cây cối đổ gãy, quang cảnh hoang tàn buồn lắm ”,  một người dân chia sẻ.

Chị Thoa tâm sự: “ Nhìn thấy niềm vui của bà con khi nhận những phần quà, lòng chị cũng vui lây, nhưng chị biết chừng đó quà chưa thể giúp bà con hoàn toàn khắc phục được hậu quả sau bão. Chị sẽ tiếp tục vận động thêm người thân và bạn bè đồng nghiệp để tiếp tục hỗ trợ, giúp bà con phần nào khôi phục lại kinh tế sau bão.

Đây là nghĩa cử hết sức cao đẹp của chị Đoàn Kim Thoa và các mạnh thường quân trong thời điểm cả nước chung tay dành mọi nguồn lực hướng về giúp người dân miền Trung khắc phục khó khăn do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.

Bão đã qua, gây thiệt hại nặng nề cho người dân, kèm theo ảnh hưởng dịch COVID-19 đã làm cho đời sống của người dân hết sức khó khăn nay càng khó khăn thêm. Vẫn còn rất nhiều nhà còn trống trơ chưa dựng lại mái, nhiều gia đình vẫn đang loay hoay không biết xoay xở như thế nào để có một mái nhà kiên cố tránh nắng, tránh mưa. Rất mong sẽ có nhiều tấm lòng thơm thảo như chị Đoàn Kim Thoa quan tâm hỗ trợ người dân có điều kiện vượt qua khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

Ngày cập nhật 28/09/2020
Tường Vi


Thông tin khác