Đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao!

Chủ tịch Hiệp hội thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Giao thông Huế

Ngày 20/9/2022, PGS.TS Phạm Tiết Khánh – Chủ tịch Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam đã tới thăm và làm việc với trường Cao đẳng Giao thông Huế, đồng thời trao quyết định công nhận Phó Chủ tịch Hiệp hội nhiệm kỳ 2021 – 2026 cho Thầy Trương Diên Thọ – Hiệu trưởng nhà trường.

Tại buổi làm việc, PGS.TS Phạm Tiết Khánh đã bày tỏ sự trân trọng tới tập thể, cá nhân Trường Cao đẳng Giao thông Huế đã luôn đồng hành, ủng hộ và có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Giao thông Huế luôn được Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam đánh giá cao về mọi mặt về từ công tác quản lý, đào tạo, liên kết hợp tác với các trường trong Hiệp hội và các đối tác quốc tế.

PGS.TS Phạm Tiết Khánh trao Quyết định cho thầy Trương Diên Thọ

Tại Đại hội nhiệm kỳ 2021 – 2026, được sự tin tưởng của Ban Chấp hành Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam, Thầy Trương Diên Thọ – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Giao thông Huế đã được bầu làm Phó Chủ tịch Hiệp hội nhiệm kỳ 2021 – 2026. Nhân chuyến công tác và làm việc ngày 20/9/2022 với Trường Cao đẳng Giao thông Huế, PGS.TS Phạm Tiết Khánh đã trao quyết định công nhận chức danh Phó Chủ tịch Hiệp hội cho Thầy Trương Diên Thọ.

PGS.TS Phạm Tiết Khánh chụp ảnh với lãnh đạo và cán bộ quản lý chủ chốt của nhà trường


Thông tin khác