Đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao!

Tọa đàm nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11/2023 Trường Cao đẳng Giao thông Huế đã tổ chức buổi tọa đàm nhằm ôn lại những truyền thống tốt đẹp của nghề giáo, biểu dương những nhà giáo đạt thành tích cao trong hoạt động đào tạo và công tác.

Trường Cao đẳng Giao thông Huế tiền thân là Trường Đào tạo công nhân lái xe Thừa Thiên Huế được thành lập vào năm 1990 với nhiệm vụ ban đầu là đào tạo công nhân lái xe cho tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến nay, Trường Cao đẳng Giao thông Huế đã trở thành đơn vị đào tạo đa ngành, đa cấp, phục vụ đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh Thừa Thiên Huế, khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Với hơn 33 năm xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường ngày càng được nâng cao về năng lực công tác, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, cơ sở vật chất ngày càng khang trang, hiện đại. Từ đó, từng bước tạo dựng uy tín, thương hiệu đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong nhiệm vụ giảng dạy và đào tạo với quy mô tuyển sinh hàng năm gần 30.000 học sinh sơ cấp, 300 học sinh trung cấp và 260 sinh viên hệ cao đẳng.

Tham dự buổi tọa đàm có hơn 160 nhà giáo, viên chức, người lao động. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Diên Thọ đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động Trường Cao đẳng Giao thông Huế, đã đạt nhiều thành tích trong các hoạt động đào tạo và công tác. Đồng thời kêu gọi toàn thể nhà giáo, viên chức, người lao động đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để đem nguồn sức mạnh trí tuệ của mình đóng góp vào sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp nói chung và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đã đề ra.

ThS. Trương Diên Thọ -  Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

Kết thúc buổi tọa đàm, Ban Giám hiệu đã đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Nhà trường.

Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Hữu Phước thăm, tặng hoa chúc mừng tại trường Cao đẳng Giao thông Huế

Trước đó, chiều ngày 17/11/2023 đồng chí Phạm Thị Minh Huệ - UVTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy thay mặt lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Giao thông Huế.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Minh Huệ (thứ 2 từ trái sang) đã chúc mừng Nhà trường với những thành tích đã đạt được và hy vọng rằng trong thời gian tới cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường luôn đoàn kết, nổ khắc phục được những khó khăn thách thức, triển khai và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra trong năm học mới.


Thông tin khác