Đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao!

Hội giảng Nhà giáo GDNN tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023

Sáng 31/8, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp (GDNN) tỉnh năm 2023 với sự tham gia của 26 bài giảng của các giảng viên đến từ 15 đơn vị là các Trường Cao đẳng, Trung cấp và các Trung tâm GDNN trên địa bàn.

Bế mạc Hội giảng nhà giáo GDNN tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023

Hội đồng thi với 5 tiểu ban thi gồm: Tiểu ban Du lịch, Dịch vụ; Tiểu ban Y tế, Thú y; Tiểu ban Tin học; Tiểu ban điện, cơ khí, công nghệ ô tô; Tiểu ban Nông nghiệp, May. Với số lượng bài giảng lý thuyết 9 bài (chiếm 35%), tích hợp 17 bài (chiếm 65%).

Với tinh thần làm việc khẩn trương, công bằng, khách quan, vô tư và trách nhiệm cao của Hội đồng giám khảo. Ban tổ chức đã thống nhất cao với kết quả tại Hội giảng nhà giáo GDNN. Cụ thể, có 100% nhà giáo tham gia Hội giảng đạt danh hiệu giảng viên, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2023.

Về giải cá nhân gồm 27 giải, trong đó có 7 giải Nhất, 11 giải Nhì, 5 giải Ba, 3 giải Khuyến khích và 1 giải ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả. Về giải tập thể có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba.

Về giải tập thể có 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba. Từ kết quả lần này sẽ là cơ sở để Ban tổ chức Hội giảng tuyển chọn những bài giảng hay, chất lượng, những nhà giáo dạy giỏi để chuẩn bị tham gia Hội giảng nhà giáo GDNN toàn quốc năm 2024

Về phía Trường Cao đẳng Giao thông Huế tham dự Hội thi với bài giảng “Đo áp suất nén của động cơ” của ThS. Hồ Văn Được và đã đạt giải Nhất.

ThS. Hồ Văn Được nhận giải Nhất tại Lễ Bế mạc Hội giảng

Kết quả trên đã đánh dấu được sự trưởng thành, vừa khẳng định phong trào thi đua dạy tốt, học tốt luôn được Trường Cao đẳng Giao thông Huế quan tâm xây dựng. Đồng thời, củng cố đội ngũ giáo viên, quan tâm việc tự bồi dưỡng nhằm nghiên cứu, đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ ở nhà trường trong suốt thời gian qua.


Thông tin khác