Đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao!

Lễ tốt nghiệp trung cấp khóa 14 (2020 -2022)

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Trung cấp Khóa 14 năm học 2020 - 2022

    Chiều ngày 19 tháng 10 năm 2022, Trường Cao đẳng Giao thông Huế đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp khóa 14. Tham dự buổi lễ có ThS. Trương Diên Thọ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Anh Tài – Chủ tịch Công đoàn Trường, Phó Hiệu Trưởng; ThS Ngô Sĩ Các - Phó Hiệu Trưởng, Giám đốc Trung tâm GDNN -GDTX Hương Trà, Trung tâm GDNN - GDTX Phú Lộc cùng toàn thể quý thầy cô lãnh đạo các phòng ban, cán bộ giảng viên và đặc biệt toàn thể các em học sinh sinh viên.

Toàn cảnh buổi lễ

Thay mặt phòng Đào tạo, ThS. Lê Quang Kính - Trưởng phòng Đào tạo đã trình bày báo cáo tổng kết khóa học. Khóa học TC14 là khóa đào tạo trình độ trung cấp thứ 14 của Trường Cao đẳng giao thông Huế, đào tạo theo chương trình của Bộ Lao động thương binh xã hội. Khóa học diễn ra trong bối cảnh đại dịch COVID -19 diễn ra phức tạp và khó lường.. ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình học tập của sinh viên. Vượt qua khó khăn đó Nhà trường đã tạm ngừng học tập trung chuyển qua học trực tuyến. Sinh viên TC14 đã ý thức trách nhiệm của bản thân với ngành nghề của mình đang theo học để từ đó xây dựng cho mình chương trình, kế hoạch học tập đúng đắn và phù hợp nhằm đạt được kết quả tốt.

ThS. Lê Quang Kính – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học

Trong đó, đối với các lớp Trung cấp khóa T14 toàn khóa học số sinh viên xếp loại giỏi chiếm tỷ lệ 6%, xếp loại khá đạt 47%, xếp loại trung bình khá chiếm tỷ lệ 47% và không có học sinh yếu kém. Đặc biệt, có 2 sinh viên được Nhà trường tặng giấy khen và phần thưởng vì có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

ThS. Trương Diên Thọ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Trương Diên Thọ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các em học sinh sinh viên đã nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng ngày hôm nay. Thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn các em sẽ cố gắng vận dụng tốt những kiến thức mà những năm tháng sinh viên đã tích luỹ được, tự mình khẳng định bản thân trong bước đường công tác, với vai trò cương vị được giao, xứng đáng với niềm tin yêu của gia đình, bạn bè và nhà trường, hy vọng các em sẽ phát huy được tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, đem những điều đã được học, đã được thực hành, thực tập để ứng dụng một cách tốt nhất vào công việc sắp tới..

Ngay sau đó ThS. Trương Diên Thọ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã trao bằng tốt nghiệp cho các học sinh sinh viên các lớp Trung cấp Khóa 14.

Sau đây là một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

ThS. Ngô Sĩ Các – Phó Hiệu trưởng trao bằng khen cho sinh viên khóa 14

Các em Sinh viên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo và giảng viên Nhà trường.

Các em Sinh viên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo và giảng viên Nhà trường.


Thông tin khác