Đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao!

Hội nghị cán bộ viên chức năm 2020

Hội nghị đã tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch gồm ThS. Nguyễn Đăng Thông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Anh Tài – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính; ThS. Lê Quang Hoàng – Giám đốc Trung tâm Sát hạch, đại diện tập thể cán bộ viên chức. Cũng tại phiên trù bị, Hội nghị đã nghe Hiệu trưởng giải trình về các góp ý cho các dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ và Quy định phân phối thu nhập tăng thêm. Trước đó, hai dự thảo này đã được lấy ý kiến rộng rãi trong toàn thể cán bộ giáo viên và được Hội nghị nhất trí thống nhất thông qua lúc 10 giờ 30 phút. Hội nghị cũng đã tiến hành lễ ký kết giao ước thi đua năm 2020.


Đoàn Chủ tịch và Đoàn Thư ký điều hành Hội nghị


Toàn cảnh Hội nghị

Phiên chính thức bắt đầu lúc 14 giờ cùng ngày, đến tham dự có ông Bùi Văn Cao – Ủy viên BCH Công đoàn ngành Giao thông vận tải Thừa Thiên Huế cùng toàn thể cán bộ giáo viên Nhà trường. Sau phần khai mạc, các đại biểu dự Hội nghị đã nghe ThS. Nguyễn Đăng Thông, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020, cũng như Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 do Chủ tịch Công đoàn trình bày.


ThS. Nguyễn Đăng Thông – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2019

Trong năm 2019 xuất phát từ các vấn đề như: nhiều trường cao đẳng, đại học trong khu vực miền Trung tuyển sinh theo tiêu chí xét tuyển, điểm trúng tuyển thấp nên các trường trung cấp, cao đẳng tuyển sinh gặp nhiều khó khăn, dẫn đến khó đạt được chỉ tiêu tuyển sinh; xu hướng chạy theo bằng cấp, chỉ chú ý đến việc học đại học bằng mọi cách, dẫn đến số lượng học sinh đăng ký học trình độ trung cấp, cao đẳng thấp; độ tuổi của người học lái xe đã bão hòa; một số điều chỉnh về chính sách trong công tác quản lý nhà nước ... dẫn đến công tác đào tạo gặp rất nhiều khó khăn và phần nào ảnh hưởng đến tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2019, với kết quả có 10.045 học viên học trình độ sơ cấp nghề (trong đó có 3346 học viên đăng ký học các lớp lái xe ô tô các hạng), 65 sinh viên cao đẳng đang theo học các chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật giao thông, Công nghệ kỹ thuật ô tô và Quản trị kinh doanh và đã tổ chức thi tốt nghiệp cho 124 sinh viên các lớp liên thông đại học các ngành Luật học, Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng và Kế toán…


Ông Bùi Văn Cao – Ủy viên BCH Công đoàn ngành Giao thông vận tải TT Huế trao Bằng khen cho Công đoàn Trường và giấy khen cho 3 cá nhân.

Về công tác sáng kiến và khoa học công nghệ đã có 8 sáng kiến cấp cơ sở được công nhận, 6 bài báo khoa học được đăng tải trên các tạp chí khoa học trong nước. Đặc biệt năm nay, Nhà trường có 03 giải khuyến khích tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VI năm 2019; 02 giải Khuyến khích tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ IX.

Về thi đua khen thưởng, Nhà trường đã xét và công nhận các danh hiệu tập thể và cá nhân gồm: 15 tập thể và 148 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó có 18 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở. Trong năm 2019, Nhà trường đã được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng cờ cho đơn vị dẫn đầu phòng trào thi đua năm 2019, được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 05 tập thể, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng bằng khen cho 02 tập thể. Đặc biệt, đ/c Nguyễn Văn Ngôn, giảng viên Khoa Xây dựng được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.


Ông Hoàng Tiến Dũng – Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật nghiệp vụ GTVT trình bày tham luận tại Hội nghị

Tiếp đó, các tham luận của Khoa Cơ điện, Trung tâm Kỹ thuật nghiệp vụ GTVT… cũng tập trung vào những giải pháp nhằm thực hiện phương hướng, nhiệm vụ đề ra. Thay mặt Đoàn Chủ tịch, ThS. Nguyễn Đăng Thông đã tiếp thu và giải trình các ý kiến, tham luận đóng góp để hoàn thiện phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Hội nghị đã biểu dương và khen thưởng những tập thể, cá nhân đạt thành tích công tác xuất sắc trong năm 2019.

Cuối cùng, sau khi nghe Đoàn Thư ký đọc toàn văn Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức năm 2020, toàn thể Hội nghị đã nhất trí thông qua bằng hình thức biểu quyết giơ tay. Hội nghị kết thúc vào lúc 16 giờ 30 phút cùng ngày.

Một số hình ảnh khác:


Lễ ký kết giao ước thi đua năm 2020


Trao giấy khen của Đảng bộ Nhà trường cho Chi bộ Liên khoa


Trao giấy khen của Đảng bộ Nhà trường cho các cá nhân


Trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2019


Trao giấy chứng nhận công nhận sáng kiến cấp cơ sở năm 2019

Trao tặng Bằng khen của Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam cho 3 cá nhân và 1 tập thể


Thông tin khác