Đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao!

Hội nghị sơ kết công tác 06 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2023

Vào ngày 24 tháng 7 năm 2023, Trường Cao đẳng Giao thông Huế đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết công tác 06 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2023. Hội nghị đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng và quy tụ toàn thể viên chức và người lao động nhằm đánh giá tình hình thực hiện công tác 06 tháng đầu năm và đề xuất các giải pháp cụ thể để nâng cao chất lượng đào tạo và quản lý của Nhà trường.  Hội nghị đã lắng nghe Báo cáo sơ kết 06 tháng đầu năm từ ThS.Trương Diên Thọ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trình bày.  

ThS. Trương Diên Thọ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trình bày
Báo cáo sơ kết 06 đầu năm 2023

Theo Báo cáo, tính đến ngày 30/6/2023, Nhà trường đã đạt được những kết quả đáng chú ý: Tuyển sinh học viên lái xe ô tô đạt 43,8% so với kế hoạch, với 1.533 học viên; Tuyển sinh học viên lái xe mô tô hạng A1 và hạng A2 đạt 120% so với cùng kỳ năm trước, với 3.212 học viên; Triển khai thành công 10 khóa huấn luyện an toàn lao động với tổng số 3.212 học viên. Đặc biệt, việc đầu tư nâng cấp, cải tạo và mua sắm thiết bị đào tạo từ các nguồn vốn của chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững đã được triển khai, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp tại Trường.

Viên chức, người lao động Nhà trường tham gia Hội nghị

Dựa vào kết quả sơ kết 06 tháng đầu năm, Hội nghị đã đề xuất một số phương hướng nhiệm vụ quan trọng cho 06 tháng cuối năm nhằm tiếp tục phát triển và củng cố vị thế của Trường Cao đẳng Giao thông Huế. Các giải pháp tập trung vào 5 nhóm chính: Thông tin, tuyên truyền và tư vấn học nghề; Quy họach; Tổ chức tuyển sinh, đào tạo nghề nghiệp và giải quyết việc làm sau đào tạo; Nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp; Nâng cao năng lực cán bộ quản lý, nhà giáo trong Nhà trường. Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Giao thông Huế kêu gọi sự đoàn kết, cống hiến và nỗ lực từ toàn thể viên chức và người lao động để hoàn thành các chỉ tiêu và nhiệm vụ của 06 tháng cuối năm./.


Thông tin khác