Đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao!

Cấp phát bộ dụng cụ gia đình cho người dân bị ảnh hưởng do bão lụt năm 2020

Theo đó, các bộ đồ gia dụng được cấp phát cho người dân bao gồm nồi cơm điện, ấm nước, chăn và nhiều đồ dùng khác. Mỗi bộ dụng cụ có giá trị trên 1 triệu đồng.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ gói hỗ trợ khẩn cấp trị giá 171 nghìn đô la Mỹ do Chương trình phát triển Liên hiệp quốc (UNDP) tài trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lụt năm 2020 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Dự án được thực hiện từ tháng 12/2020 đến hết tháng 4/2021, nhằm cải thiện điều kiện sống của các hộ có hoàn cảnh khó khăn dễ bị tổn thương bởi thiên tai trên địa bàn các huyện Phong Điền, Quảng Điền, Phú Vang, Phú Lộc, thị xã Hương Trà, thị xã Hương Thủy và thành phố Huế với các hoạt động chính: Hỗ trợ sữa chữa 650 căn nhà, mức hỗ trợ 200 USD/hộ, với đảm bảo các ngôi nhà có khả năng chống chịu được các tác động của bão, lụt để bảo vệ tính mạng và tài sản; Cấp phát 600 bộ dụng cụ gia đình cho các hộ gia đình khác (tối đa 50 USD/hộ).

Trong những ngày tới, Hội chữ thập đỏ tỉnh sẽ tiếp tục cấp phát bộ dụng cụ gia đình và tiền mặt sửa chữa nhà an toàn cho các hộ dân bị thiệt hại do thiên tai năm 2020 tại các đơn vị hưởng lợi còn lại.


Thông tin khác