Đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao!

Đoàn công tác của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đến thăm và làm việc với Nhà trường

Cùng tham gia đoàn công tác còn có ông Nguyễn Ngọc Tám – Vụ trưởng Vụ Cơ sở vật chất và thiết bị và các đồng chí, cán bộ chuyên viên của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp. ThS. Nguyễn Đăng Thông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các cán bộ chủ chốt của Nhà trường đã trân trọng đón tiếp.


Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường, ThS. Nguyễn Đăng Thông - Hiệu trưởng đã phát biểu chào mừng đồng chí Tổng cục trưởng và Đoàn công tác đã dành thời gian về thăm và làm việc với Nhà trường, thể hiện sự quan tâm của Tổng cục tới sự nghiệp đào tạo và phát triển của Trường Cao đẳng Giao thông Huế. Hiệu trưởng Nhà trường cũng báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ của Nhà trường, báo cáo tình hình tuyển sinh trong những năm qua và một số nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

ThS. Nguyễn Đăng Thông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi làm việc

Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh đã phát biểu ý kiến, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực để vượt qua khó khăn trong tình hình chung của các trường cao đẳng trong toàn quốc của thầy và trò Trường Cao đẳng Giao thông Huế đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời lưu ý Nhà trường về việc không ngừng phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên và cơ sở vật chất để ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo. Tổng Cục trưởng chúc toàn thể cán bộ giáo viên Nhà trường tiếp tục đạt nhiều thành tích trong công tác. Tiếp đó, Đoàn công tác đã tham qua cơ sở vật chất của Nhà Trường.

Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh (thứ 3 từ trái sang) phát biểu tại buổi làm việc

Đoàn công tác tham quan Trung tâm Bảo trì và sửa chữa ô tô


Thông tin khác