5.Nguyễn Thanh Khanh*,  Nguyễn Thị Minh Hòa**, Định vị thương hiệu các cơ sở đào tạo lái xe trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, Tạp chí Khoa học, Đại học Huế, tập 109, số 10 (2015), trang 173-182.

* Trường Trung học Giao thông vận tải Huế

** Trường Đại học Kinh tế Huế

 

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm mục đích định vị thương hiệu các cơ sở đào tạo lái xe trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế theo đánh giá của học viên. Kết quả nghiên cứu từ số liệu khảo sát 152 học viên đang học lái xe ô tô tại các cơ sở đào tạo lái xe cho thấy có 6 tiêu chí tác động đến quyết định lựa chọn cơ sở đào tạo lái xe ô tô của học viên là chi phí học, chất lượng đội ngũ giáo viên, dịch vụ đầy đủ, cơ sở vật chất, phương tiện, kế hoạch và thời gian học linh động, và thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Ba tiêu chí học viên ưu tiên hàng đầu là chất lượng đội ngũ giáo viên, kế hoạch và thời gian học linh động, và cơ sở vật chất, phương tiện. Nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng thương hiệu Trường Trung học Giao thông vận tải Huế và Trường Cao đẳng nghề số 23 – Bộ Quốc phòng là 2 thương hiệu cạnh tranh trực tiếp, có mức độ liên tưởng, đánh giá cao của học viên về 3 tiêu chí được ưu tiên hàng đầu và vượt trội hơn các cơ sở đào tạo lái xe khác.
Từ khóa: định vị thương hiệu, cơ sở đào tạo lái xe, học viên, thương hiệu

Góc ảnh

1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31

Giới thiệu

Chiêu sinh các lớp lái xe ô tô tháng 04 năm 2018
Nhà trường tổ chức chiêu sinh các lớp lái xe ô tô tháng 04 năm 2018
Read more
Chiêu sinh các lớp lái xe ôtô tháng 01/2018
Nhà trường tổ chức chiêu sinh các lớp lái xe ô tô tháng 01 năm 2018
Read more
Chiêu sinh các lớp lái xe ô tô tháng 12/2017 (2)
Nhà trường tổ chức chiêu sinh các lớp lái xe ô tô tháng 12 năm 2017
Read more
Chiêu sinh lớp lái xe mô tô A2 khóa 31 tháng 9/2017
Chiêu sinh lớp lái xe mô tô A2 khóa 30 tháng 7-2017

Thời khóa biểu